Dịch vụ SEO: Các gói dịch vụ và bảng báo giá SEO website
Vui lòng tham khảo bảng báo giá dịch vụ SEO website áp dụng cho từng gói dịch vụ SEO do chúng tôi cung cấp dưới đây
MỤC LỤC BẢNG GIÁ SEO |
NHỮNG LƯU Ý VỀ BẢNG GIÁ SEO 1. Bảng giá SEO được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu SEO từ khóa theo đa dạng nhu cầu, từ những gói SEO starter tới SEO tổng thể từ khóa. 2. Ở số lượng lớn từ khóa và những từ khóa cạnh tranh cao, chúng tôi sẽ báo giá SEO sau khi có phân tích kỹ càng nhằm giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. |
I. CÁC GÓI SEO CƠ BẢN
Dịch vụ SEO của chúng tôi gồm 4 gói dịch vụ SEO cho website cơ bản (SEO 1, SEO 2, SEO 3, SEO 4) và gói dịch vụ Advanced SEO Plus nhằm đáp ứng nhu cầu và ngân sách quảng cáo của hầu hết mọi doanh nghiệp hoạt động trên mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Tương ứng với ngân sách và độ cạnh tranh về thứ hạng tìm kiếm của các từ khóa liên quan tới dịch vụ (hoặc sản phẩm) mà doanh nghiệp bạn muốn quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 trong các gói dịch vụ SEO từ khóa phù hợp.
A. Các gói SEO tiết kiệm
SEO 1: Gói dịch vụ SEO từ khóa cơ bản 1 đáp ứng quảng cáo cho tối đa 8 loại mặt hàng hoặc dịch vụ khác nhau
SEO 2: Gói dịch vụ SEO từ khóa cơ bản 2 đáp ứng quảng cáo cho tốt đa 12 loại mặt hàng hoặc dịch vụ khác nhau
SEO 3: Gói dịch vụ SEO từ khóa cơ bản 3 đáp ứng quảng cáo cho tối đa 16 loại mặt hàng hoặc dịch vụ khác nhau
Đặc điểm chung của các gói SEO Tiết Kiệm là các từ khóa có tính cạnh tranh đồng đều (ở mức trung bình trở xuống) và các từ khóa có tính liên quan với nhau (thuộc 1 nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó)
B. Gói SEO Audit và Training
Gói SEO nhằm giúp khách hàng tìm ra những lỗi cơ bản về mặt kỹ thuật của website cho SEO, các lỗi về định hướng sai cấu trúc nội dung cho SEO. Gói SEO này còn gồm một hướng dẫn dễ hiểu về cách phát triển nội dung cho website dựa trên cấu trúc đã được chúng tôi định hướng lại để đạt được kết quả SEO tốt nhất. Gói dịch vụ SEO Audit và Training cũng phù hợp với các doanh nghiệp muốn tận dụng đội ngũ viết content của công ty để phát triển SEO theo định hướng có sẵn được đưa ra bởi một chuyên gia cung cấp dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp.
C. Gói SEO từ khóa theo yêu cầu
Gói SEO từ khóa theo yêu cầu phù hợp với những trường hợp sau:
- Các từ khóa cần SEO không liên quan tới nhau: Việc xây dựng content sẽ bị phân tán thành nhiều mảng nội dung và bắt buộc khối lượng công việc nhiều hơn so với thực hiện ở các gói SEO cơ bản. Cách tính giá SEO ở trường hợp này buộc phải bóc tách làm nhiều chủ đề SEO khác nhau do độ khó tương đương với việc SEO 2 website hoàn toàn khác nhau về mặt nội dung chủ đạo.
- Từ khóa cạnh tranh không đồng đều: Bạn có một danh sách từ khóa cần SEO nhưng từ khóa cạnh tranh không đồng đều thì không phù hợp đưa vào những gói SEO cơ bản (Các gói SEO cơ bản phía trên được đưa ra dựa trên công thức áp dụng đồng đều chi phí cho các từ khóa do chúng có độ cạnh tranh tương tự nhau và do đó áp dụng chung cách tính giá SEO)
D. Gói SEO Tổng thể
Bạn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ SEO từ khóa đủ năng lực để phát triển thứ hạng tìm kiếm cho một số lượng lớn từ khóa? Gói SEO tổng thể phù hợp với nhu cầu phát triển thứ hạng cho hàng nghìn từ khóa, các từ khóa mới liên tục phát triển và đạt thứ hạng cao.
II. BẢNG GIÁ SEO THEO GÓI (Cập nhật 21/06/2022)
Bảng giá SEO chi tiết theo các gói: SEO TIẾT KIỆM, SEO AUDIT & TRAINING, SEO TỔNG THỂ và các tính chi phí SEO từ khóa theo độ khó đang được áp dụng. Bảng giá SEO được cập nhật thay đổi về giá ngày 21/06/2022.
[tab id=”tab” class=”tabbale tab-pill” button=”nav-pills”] [tab_item title=”SEO TIẾT KIỆM“]
Bảng giá SEO tiết kiệm được thiết kế với mục đích giúp khách hàng SEO một nhóm Từ khóa có độ cạnh tranh trung bình (độ khó ở mức trung bình, những từ khóa có độ khó cao hơn mức trung bình sẽ không áp dụng được chi phí SEO tiết kiệm) với chi phí thấp
GÓI DỊCH VỤ |
SEO 1 |
SEO 2 |
SEO 3 |
Số (cụm) từ khóa (từ khóa có <1.000.000 lượt kết quả tìm kiếm và có dưới 15 website có đầu tư SEO cạnh tranh) |
8 |
12 |
16 |
Độ dài từ khóa |
> 3 từ |
> 3 từ |
> 3 từ |
Nghiên cứu từ khóa (Nhằm đưa ra danh sách từ khóa SEO đạt chỉ số ROI cao nhất) |
|||
Tối ưu On-page cho SEO |
|||
Số trang con tối ưu |
8 | 12 | 16 |
Biên tập nội dung SEO |
|||
Off-page SEO |
|||
Local SEO |
|||
Vị trí sau 4-5 tháng đầu tiên |
Top 10 |
Top 10 |
Top 10 |
Vị trí sau 3-4 tháng tiếp theo |
Top 7-5 |
Top 7-5 |
Top 7-5 |
Hợp đồng tối thiểu |
8 tháng |
8 tháng |
8 tháng |
Hoàn phí khi không đạt kết quả |
|||
Chi phí/tháng |
5.600.000 |
6.800.000 |
7.800.000 |
NHỮNG THUẬT NGỮ SỬ DỤNG TRONG BẢNG GIÁ SEO TIẾT KIỆM
Số (cụm) từ khóa: Chỉ số lượng từ khóa (hay cụm từ khóa. Trong thuật ngữ tìm kiếm Google thì cụm từ khóa trong Tiếng Việt tương đương với từ khóa) mà bạn muốn quảng cáo. VD: “xe trả góp” là một (cụm) từ khóa phù hợp để quảng cáo cho một doanh nghiệp bán xe theo hình thức trả góp. Độ dài từ khóa: Chỉ số lượng từ đơn có mặt trong một cụm từ khóa mà doanh nghiệp bạn muốn quảng cáo. VD: “xe trả góp” là một cụm từ khóa gồm có 3 từ đơn (hay độ dài từ khóa =3). Độ dài từ khóa > 3 từ: Từ khóa đẩy TOP áp dụng với các gói SEO tiết kiệm phải có độ dài từ 4 từ trở lên. VD: sản xuất phim quảng cáo, sản xuất tvc quảng cáo là các từ khóa hợp lệ, trong khi từ khóa sản xuất tvc lại không đủ điều kiện áp dụng ở các gói SEO tiết kiệm. Lượt kết quả: Là tổng số lượng kết quả được tìm thấy bởi Google khi bạn thực hiện một lệnh tìm kiếm với một cụm từ khóa nào đó. Dưới đây là hình ảnh minh họa khi chúng tôi thực hiện một lệnh tìm kiếm Google với cụm từ khóa “quảng cáo mạng” và “quảng cáo internet”. Có khoảng 26.900.000 và 140.000.000 lượt kết quả tương ứng với 2 từ khóa ở thời điểm chúng tôi thực hiện lệnh tìm kiếm đó. Ảnh: Website SEO cạnh tranh: Website cung cấp loại dịch vụ và sản phẩm tương tự website của bạn và có thực hiện SEO Những website sau không được coi là nội dung cạnh tranh: Bài viết trên website rao vặt, bài PR trên báo điện tử Top 10: Kết quả tìm kiếm hiển thị ở trang 1 (Mặc định, Google sẽ list 10 kết quả được xếp hạng cao nhất không kể phần hiển thị quảng cáo Google Adwords, có nội dung phù hợp với từ khóa tìm kiếm ở trang 1, kết quả thứ 11 trở đi sẽ thuộc trang 2, 3,..) Top7: Các kết quả tìm kiếm từ 1 tới 7 tính từ trên xuống và thuộc trang 1. Hoàn phí khi không đạt kết quả: Chúng tôi sẽ hoàn 100% phí ở những nội dung không đạt yêu cầu về thứ hạng như trên thỏa thuận với khách hàng. Với phương thức triển khai và quản lý các chiến dịch SEO chính thống (SEO hợp lệ), chúng tôi luôn đảm bảo được độ an toàn 100% và độ trung thực về thứ hạng tìm kiếm của website khách hàng trên cơ sở dữ liệu xếp hạng của máy tìm kiếm Google, Yahoo, Bing. Với những cụm từ khóa khó và có mức độ cạnh tranh ở mức rất cao thì chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và giảm bớt chi phí đầu tư hơn. |
[/tab_item] [tab_item title=”SEO AUDIT & TRAINING“]
GÓI DỊCH VỤ |
SEO Audit |
SEO Audit & Training trọn gói |
Số trang được tối ưu kỹ cho SEO |
5 |
10 |
Tối ưu file robots.txt |
||
Tối ưu sitemap cho website | ||
Tối ưu mã HTML cho SEO <Áp dụng với website Mã nguồn mở> |
|
|
Tối ưu hình ảnh trên trang cho SEO | ||
Tối ưu đường dẫn URL cho trang SEO <Áp dụng với website Mã nguồn mở> | ||
Tối ưu cấu trúc trang web cho SEO <Áp dụng với website Mã nguồn mở> |
|
|
Kiểm tra và khuyến cáo tối ưu tốc độ tải trang theo quy chuẩn |
||
Kiểm tra và tối ưu HTTP request |
||
Phân tích cấu trúc dữ liệu trên trang (snippets + dữ liệu thẻ khác ảnh hưởng tới kết quả SEO) |
||
Thống kê và phân tích tính hiệu quả của từ khóa |
||
Tối ưu lại mã nguồn website để phù hợp SEO |
(Áp dụng cho website mã nguồn mở) |
|
Đào tạo phát triển SEO theo danh sách từ khóa cố định |
(3 buổi) |
|
Đào tạo giữ hạng SEO theo danh sách từ khóa cố định |
(3 buổi) |
|
Chi phí (VNĐ) | 5,900,000 | 25,900,000 |
[/tab_item] [tab_item title=”SEO TỪ KHÓA THEO ĐỘ KHÓ“]
Bảng giá SEO từ khóa phân chia theo độ khó
ĐỘ KHÓ | PHÍ ĐẨY (VNĐ) | PHÍ DUY TRÌ (VNĐ) | VỊ TRÍ | DỰ KIẾN LÊN TOP |
1 | 1,000,000 | 100,000 | TOP 10 | 2-3 tháng |
2 | 3,000,000 | 300,000 | TOP 10 | 3-4 tháng |
3 | 5,000,000 | 500,000 | TOP 10 | 4-5 tháng |
4 | 7,000,000 | 700,000 | TOP 10 | 5-6 tháng |
5 | 9,000,000 | 900,000 | TOP 10 | 6-7 tháng |
6 | 12,000,000 | 1,200,000 | TOP 10 | 7-8 tháng |
7 | 15,000,000 | 1,500,000 | TOP 10 | 7-9 tháng |
8 | 18,000,000 | 1,800,000 | TOP 10 | 8-10 tháng |
9 | 22,000,000 | 2,200,000 | TOP 10 | 8-11 tháng |
PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH ĐỘ KHÓ TỪ KHÓA
Chúng tôi áp dụng 1 phương pháp riêng để xác định độ khó của từ khóa cần SEO. Phương pháp đánh giá độ khó được dựa trên các yếu tố cơ bản dưới đây:
1. Số lượng kết quả tìm kiếm trả về cho từ khóa
2. Lượng kết quả truy vấn theo cú pháp Allintitle
3. Độ mạnh của các trang web nằm trong 9 page kết quả tìm kiếm của Google cho từ khóa mục tiêu. Bao gồm:
3.1 Branding signals
a. Lịch sử website, tuổi tên miền
b. Số lượt kết quả truy vấn theo Brand keyword
c. Referral domains
d. Social signals & Activities
3.2 Onpage toàn trang
a. Tối ưu SEO về mặt coding
b. Cấu trúc nội dung
c. Internal links
d. Chất lượng nội dung bài viết
3.3 Chất lượng Onpage của bài lên top
Rất nhiều khách hàng muốn SEO từ khóa riêng biệt theo yêu cầu hoặc SEO một nhóm từ khóa nằm ngoài nội dung của Gói SEO Tiết Kiệm (Thường là độ cạnh tranh của từ khóa cao hơn). Chúng tôi sẽ đánh giá cơ bản về độ khó và báo giá sơ lược cho nhóm từ khóa mà khách hàng yêu cầu SEO.
[/tab_item] [tab_item title=”SEO TỔNG THỂ“]
Ở những project SEO có số lượng từ 50 từ khóa trở lên, chúng tôi khuyên các bạn lựa chọn một trong những gói SEO tổng thể dưới đây nhằm tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả cao hơn.
GÓI SEO TỔNG THỂ 50 TỪ KHÓA | GÓI SEO TỔNG THỂ 100 TỪ KHÓA | GÓI SEO TỔNG THỂ 150 TỪ KHÓA |
Không phí khởi tạo Miễn phí tư vấn từ khóa SEO Miễn phí tư vấn chiến lược SEO Trợ giá 50% phí xây dựng lại website Hợp đồng tối thiểu 12 tháng Cam kết 60% lên TOP 10 Hoàn phí với từ khóa không lên hạng Chi phí 12.000.000đ/tháng |
Không phí khởi tạo Miễn phí tư vấn từ khóa SEO Miễn phí tư vấn chiến lược SEO Trợ giá 50% phí xây dựng lại website Hợp đồng tối thiểu 12 tháng Cam kết 60% lên TOP 10 Hoàn phí với từ khóa không lên hạng Chi phí 18.000.000đ/tháng |
Không phí khởi tạo Miễn phí tư vấn từ khóa SEO Miễn phí tư vấn chiến lược SEO Trợ giá 50% phí xây dựng lại website Hợp đồng tối thiểu 12 tháng Cam kết 60% lên TOP 10 Hoàn phí với từ khóa không lên hạng Chi phí 20.000.000đ/tháng |
Đối với nhu cầu về báo giá SEO tổng thể với số lượng từ khóa lớn, chúng tôi sẽ cần xem xét kỹ lịch sử website của khách hàng để báo giá chính xác. Chi phí SEO tổng thể phụ thuộc vào độ cạnh tranh trên công cụ tìm kiếm của nhóm sản phẩm hoặc ngành nghề mà website của bạn trình bày. Bên cạnh đó thì mức độ tương tác của website với Google ở thời điểm bạn liên hệ với chúng tôi cũng quan trọng không kém, chúng tôi cần đánh giá trước hết các yếu tố để có thể dự tính thời gian, chi phí thực hiện và sẽ đưa ra bản báo giá SEO tổng thể chính xác nhất đối với từng website
[/tab_item][/tab]
Chi phí duy trì SEO theo bảng giá phía trên được tính bằng 50% phí đẩy SEO hàng tháng. Phí duy trì SEO chỉ được tính khi từ khóa đạt hạng cam kết.
Khách hàng có thể lựa chọn cách tính giá trị hợp đồng SEO bằng chi phí tháng như phía trên hoặc tách biệt giữa chi phí ĐẨY TỪ KHÓA LÊN TOP và chi phí DUY TRÌ THỨ HẠNG TỪ KHÓA
Đối với những yêu cầu đặc biệt không phù hợp với 4 gói dịch vụ SEO như chúng tôi đưa trên (VD: số lượng từ khóa lớn hơn 16 hoặc tổng số lượt kết quả tìm kiếm lớn hơn con số 10.000.000 lượt cùng lượng website cạnh tranh seo lớn), xin vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể báo giá chi tiết.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
[accordion id=”accordion1″]
[accordion_item title=”Chi phí SEO phụ thuộc những yếu tố nào?”]
Chi phí SEO phụ thuộc vào các yếu tố: Độ khó các từ khóa, tình trạng website hiện tại và số lượng từ khóa khách hàng muốn SEO.
[/accordion_item]
[accordion_item title=”Độ khó từ khóa được xác định như thế nào?”]
Độ khó hay độ cạnh tranh của 1 từ khóa được chúng tôi xác định dựa trên các yếu tố: Số lượng kết quả tìm kiếm cho từ khóa, số lượng kết quả tìm kiếm theo cú pháp Allintitle và độ mạnh của các website đối thủ.
[/accordion_item]
[accordion_item title=”Nên SEO từ khóa hay SEO tổng thể?”]
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên dựa trên thực tế cho thấy những website thực hiện SEO tổng thể thành công thường đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn nhiều so với chỉ SEO 1 số lượng nhỏ từ khóa.
[/accordion_item]
[accordion_item title=”Nên SEO hay quảng cáo Adwords?”]
Nên SEO nếu bạn kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm dài hạn, trong trường hợp bạn kinh doanh loại sản phẩm ngắn hạn thì nên sử dụng Adwords.
[/accordion_item]
[/accordion]