SEO Audit & SEO Training (SEO Audit và Đào tạo SEO cơ bản)
Ở phần dịch vụ này chúng tôi đưa ra một giải pháp về SEO dành cho những đối tượng:
Website mới hoàn thành hoặc sắp triển khai: Khách hàng muốn Website của họ được đảm bảo về tối ưu nền tảng cho SEO tốt đồng thời cần có một sơ đồ phát triển SEO mang tính đòn bẩy để họ có cơ hội đưa website của mình lọt vào TOP đầu những kết quả tìm kiếm theo định hướng. Đồng thời, nhóm khách hàng này cũng muốn được tự mình phát triển SEO theo lộ trình định hướng do chúng tôi đưa ra và hướng dẫn.
Website có sẵn nhưng không có được nền tảng SEO tốt: Nhóm khách hàng này có nhu cầu nâng cấp website hoặc làm mới lại để trang web của họ đạt được những tiêu chuẩn về đáp ứng SEO hoàn hảo về mặt kỹ thuật. Đồng thời họ cũng muốn có một định hướng SEO mang tính đòn bẩy và sẽ tự phát triển SEO theo lộ trình do chúng tôi nghiên cứu và đưa ra một cách tối ưu cho riêng website của họ giống như nhóm đối tượng phía trên.
Cơ bản dịch vụ SEO Audit và Training cơ bản gồm những nội dung chính như sau::
1. SEO Audit:
Phân tích On-page SEO + Off-page SEO trên website khách hàng.
Tái cấu trúc On-page SEO cho website khách hàng.
Phân tích cấu trúc website và tái cấu trúc nhằm đạt tiêu chuẩn triển khai SEO và tăng hiệu quả bán hàng cho website.
Phân tích chất lượng nội dung bài viết trên các Landing Pages và những nhánh nội dung quan trọng.
2. SEO Basic training – Đào tạo SEO cơ bản
Áp dụng: Dành cho khách hàng muốn tự kiểm soát quá trình SEO của website vì những lý do nào đó.
Nội dung đào tạo:
– SEO cơ bản: Những kiến thức cơ bản nhất nhằm duy trì và phát triển thứ hạng SEO (2 buổi). Phần nội dung này được thu gọn và tối ưu triệt để nhằm giúp khách hàng có thể tự giữ và phát triển hạng từ khóa trên website của họ chứ không nhằm mục đích đào tạo khách hàng thành một chuyên gia về SEO.
– Đào tạo hướng sản phẩm: Đào tạo những kỹ năng về Phân tích + Kiểm soát và Phát triển thứ hạng từ khóa trên chính website của khách hàng.