Cung cấp và triển khai chiến lược tiếp thị trực tuyến (Online Marketing Strategies)
[tab id=”tab” class=”tabbale tab-pill” button=”nav-pills”] [tab_item title=”Đối tượng khách hàng“]
Đối tượng khách hàng phù hợp dịch vụ
- Nhà sản xuất, cần khởi động và đẩy mạnh lượng tiêu thụ sản phẩm.
Khi nào một nhà sản xuất nghĩ tới chiến lược tiếp thị? Doanh nghiệp bạn sản xuất một loại mặt hàng phổ biến, chịu cạnh tranh bởi các nhãn hiệu khác, bạn cần một chiến lược tiếp thị nhằm cạnh tranh và giành giật khách hàng
Doanh nghiệp bạn sản xuất một sản phẩm mới toanh về tính năng (hoặc không có mặt nhiều trên thị trường), bạn cần một chiến lược tiếp thị nhằm đưa sản phẩm tiếp cận người dùng
- Nhà phân phối, đơn vị bán lẻ cần đẩy mạnh uy tín và thu hút khách hàng
Nhà phân phối, đơn vị bán lẻ cần một chiến lược tiếp thị về chất lượng hàng bán ra, chất lượng phục vụ và sau bán hàng
Chẳng hạn, cùng một mẫu xe máy do Honda sản xuất nhưng khách hàng tại TP HCM lại chỉ thích tới mua tại một vài head trên tổng số rất nhiều head ủy quyền.
[/tab_item] [tab_item title=”Mục tiêu chiến lược“]
Chiến lược tiếp thị trực tuyến do chúng tôi cung cấp cho khách hàng sẽ nhằm giúp doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh đạt được các mục tiêu chính:
- Được tìm thấy nhiều trên các công cụ tìm kiếm
- Sản phẩm/nhãn hiệu được cộng đồng đánh giá cao và công khai (Yếu tố khởi tạo Viral)
- Sản phẩm được cộng đồng mạng khuyến cáo, tin dùng (Viral)
- Kết nối chặt chẽ với khách hàng trực tuyến cho mục tiêu xây dựng uy tín về chất lượng bán hàng và phát triển sản phẩm.
[/tab_item] [tab_item title=”Quy trình thực hiện“]
Quy trình cung cấp và triển khai chiến lược tiếp thị trực tuyến cho khách hàng
Lưu ý: Quy trình có thể chỉ bao gồm giai đoạn Cung cấp chiến lược tiếp thị hoặc bao gồm cả 2 giai đoạnCung cấp chiến lược tiếp thị vàTriển khai chiến lược tiếp thị
[/tab_item][/tab]
Vui lòng liên hệ qua Hotline và cung cấp thông tin về sản phẩm bạn cần làm chiến lược tiếp thị.
Chúng tôi hoàn toàn không đưa ra những thông số về điểm số phải đạt được cho website hay số lượng người theo dõi thông tin của doanh nghiệp bạn trên các mạng xã hội và kênh thông tin trực tuyến khác. Lý do: Thông số chỉ là con số, mọi con số đều có thể làm giả. Chúng tôi thuyết phục bạn bằng biện luận về quy cách người tiêu dùng bình thường sẽ tìm kiếm và tin tưởng bước đầu để mạnh dạn mua thử sản phẩm của bạn như thế nào chứ không thuyết phục các bạn bằng những con số ảo tưởng có độ chính xác khó kiểm định.
Lưu ý: Chúng tôi từ chối cung cấp chiến lược tiếp thị cho một vài dòng sản phẩm có đặc điểm dưới đây:
- Các loại sản phẩm liên quan tới sức khỏe chưa được chứng nhận của Bộ y tế và Cục an toàn thực phẩm: thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng,…
- Sản phẩm có khả năng gây cháy nổ cao
- Nhãn hiệu nhái